Lữ đoàn 955 kiểm tra công tác SSCĐ và chúc Tết các tàu trực

HQ Online -

Ngày 6/2, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, đoàn công tác Lữ đoàn 955, Vùng 4 Hải quân do Thượng tá Đỗ Văn Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác SSCĐ và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 của các tàu trực tại vịnh Cam Ranh.

 Đoàn công tác tặng quà, chúc Tết tàu trực

Đoàn công tác đã nghe thuyền trưởng các tàu trực báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ SSCĐ và chuẩn bị đón Tết của cán bộ, chiến sĩ.

Cấp ủy, chỉ huy các tàu đã quán triệt và thực hiện nghiêm các chỉ thị, mệnh lệnh của trên về công tác SSCĐ; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; nắm chắc tình hình; sẵn sàng xử trí có hiệu quả các tình huống xảy ra.

100% cán bộ, chiến sĩ các tàu yên tâm công tác, xác định tốt nhiệm vụ, nắm chắc các nội dung trong chỉ thị, hướng dẫn, quy định của các cấp về công tác SSCĐ và tổ chức Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Thượng tá Đỗ Văn Sơn ghi nhận và biểu dương các tàu đã quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, mệnh lệnh, hướng dẫn của các cấp về công tác SSCĐ và chuẩn bị tốt các mặt bảo đảm Tết cho bộ đội.

Đồng chí Chính ủy Lữ đoàn yêu cầu cán bộ, chiến sĩ các tàu tiếp tục duy trì nghiêm chế độ trực SSCĐ, xử trí tốt các tình huống, không để bị động, bất ngờ; quan tâm nắm bắt kịp thời tư tưởng của cán bộ, chiến sĩ, nhất là các đồng chí chiến sĩ mới về tàu công tác, lần đầu ăn Tết xa nhà; bảo đảm tốt chế độ, tiêu chuẩn cho bộ đội đón Tết "SSCĐ cao, vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm".

Tin, ảnh: KB

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn