Lữ đoàn 682: Tham gia Lễ thượng cờ Tổ quốc tại Phú Yên

HQ Online -

Sáng 30/3, tại thị xã Đông Hoà, tỉnh Phú Yên, Lữ đoàn 682, Vùng 4 Hải quân đã tham gia Lễ thượng cờ Tổ quốc cùng với lực lượng vũ trang và đoàn viên, thanh niên địa phương. Đây là một sự kiện ý nghĩa trong khuôn khổ Giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65, năm 2024.

Thượng tá Trần Quang Trung, Chính uỷ Lữ đoàn và 40 cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn đã tham gia buổi lễ.

Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: Tiền Phong

Tại buổi lễ, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Phú Yên trang nghiêm, xúc động khi chứng kiến lá cờ Tổ quốc dần được kéo lên, tung bay trên bầu trời khu vực Bãi Môn - Mũi Điện. Một lá cờ rộng hơn 1.000m2 cũng được kéo trải dài trên bãi biển, thể hiện niềm tự hào dân tộc, lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ đi trước đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, xây dựng đất nước.

Trong sắc áo cờ đỏ sao vàng, hơn 3.200 đoàn viên thanh niên và học sinh tỉnh Phú Yên đã sắp xếp thành dáng hình đất nước Việt Nam thu nhỏ cùng 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thân yêu.

Đội hình Lữ đoàn 682 tham gia buổi lễ

Ban tổ chức đã gửi tới chiến sĩ và đồng bào ở Trường Sa 200 lá cờ Tổ quốc thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với những người đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ đất nước; tinh thần đoàn kết hướng về quân, dân biển, đảo. 

Hoạt động ý nghĩa này nhằm khơi dậy trong tuổi trẻ lòng tự hào dân tộc, nêu cao ý thức, trách nhiệm trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Thanh Vũ, Khắc Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn