Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực tại tỉnh Bình Thuận

HQ Online -

Ngày 25/3, tại Bình Thuận, Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân đã phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự thành phố Phan Thiết tổ chức tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực tại trường THPT Phan Châu Trinh thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Báo báo viên Lữ đoàn thông tin về biển, đảo

Buổi tuyên truyền tiến hành trong điều kiện thực hiện chủ trương thích ứng an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19. Báo cáo viên Lữ đoàn đã vận dụng linh hoạt các phương pháp như: Sử dụng tài liệu tuyên truyền, bảng ảnh đi đến tuyên truyền trực tiếp tại từng lớp học.

 Tổ tuyên truyền về Học viện Hải quân

Thông qua tuyên truyền, học sinh và các thầy cô giáo nhà trường đã nắm thêm được những thông tin cơ bản về vị về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển và thông tin về Học viện Hải quân; con đường cống hiến, phát triển tài năng của thế hệ trẻ trong Quân chủng Hải quân, các chế độ chính sách đối với học viên đào tạo tại Học viện Hải quân.

Tư vấn cho học sinh thi vào Học viện Hải quân

Trong tháng 4/2022, Lữ đoàn tiếp tục tuyên truyền cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

                                                                Tin, ảnh: Bá Tân, Văn Minh

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn