Lữ đoàn 680 gặp mặt, tôn vinh QNCN tiêu biểu xuất sắc giai đoạn 2020-2022

HQ Online -

Sáng 27/7, tại Đà Nẵng, Lữ đoàn 680, Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội nghị gặp mặt, tôn vinh QNCN tiêu biểu xuất sắc lần thứ nhất (giai đoạn 2020-2022). Thượng tá Phạm Văn Phong, Phó Lữ đoàn trưởng, Tham mưu trưởng chủ trì.

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Phạm Văn Phong ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí QNCN trong toàn Lữ đoàn và tuyên dương, trao danh hiệu cho 3 QNCN tiêu biểu xuất sắc có nhiều thành tích nổi bật trong thời gian vừa qua.

Đồng chí Phó Lữ đoàn trưởng, Tham mưu trưởng khẳng định: Đảng uỷ, chỉ huy Lữ đoàn luôn xác định đội ngũ QNCN có vị trí, vai trò quan trọng, là lực lượng nòng cốt trong thực hiện các nhiệm vụ của Vùng nói chung và của Lữ đoàn nói riêng; là lực lượng có trình độ về chuyên môn kỹ thuật, nghiệp vụ, bảo đảm cho công tác lãnh đạo, chỉ huy, quản lý, thực hiện nhiệm vụ SSCĐ, phục vụ chiến đấu.

Đồng chí mong rằng trong thời gian tới các QNCN tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu đóng góp công sức, trí tuệ cho Lữ đoàn.

 Thủ trưởng Lữ đoàn tặng quà QNCN tiêu biểu

Dịp này, Lữ đoàn đã tổ chức sơ kết đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) và trao thưởng 1 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc.

                                                              Tin, ảnh: Tiến Duật, Thái Long

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn