Lữ đoàn 679 tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 382 về lãnh đạo công tác kỹ thuật

HQ Online -

Chiều 28/4, tại Hải Phòng, Đảng ủy Lữ đoàn 679, Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 382 của Quân ủy Trung ương về lãnh đạo công tác kỹ thuật trong tình hình mới. Thượng tá Nguyễn Hữu Hạnh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì.

Quang cảnh hội nghị

Với tinh thần chủ động, sáng tạo và trách nhiệm cao, Đảng ủy Lữ đoàn, cấp ủy các cấp và chỉ huy các cơ quan, đơn vị đã quán triệt, triển khai thực hiện tốt Nghị quyết 382 đạt nhiều kết quả thiết thực. Lữ đoàn đã phát huy được tinh thần tự lực, tự cường trong quản lý, khai thác, làm chủ VKTBKT. Nhận thức, trách nhiệm của bộ đội đối với công tác kỹ thuật được nâng lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Lữ đoàn đã bảo đảm kịp thời, đầy đủ VKTBKT cho huấn luyện, SSCĐ. Nhiều đề tài, sáng kiến cải tiến kỹ thuật được đưa vào ứng dụng hiệu quả trong thực tiễn. Hệ thống kho tàng, trạm xưởng được củng cố, nâng cấp, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Năng lực làm chủ VKTBKT được nâng lên...

Hội nghị đã tập trung thảo luận đánh giá những ưu, khuyết điểm; chỉ rõ những nội dung cốt lõi trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết 382; đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kỹ thuật trong thời gian tới.

Dịp này, Lữ đoàn khen thưởng 2 tập thể và 8 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện Nghị quyết 382 của Quân ủy Trung ương.

Tin, ảnh: Cao An

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn