Lữ đoàn 679 tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2020

HQ Online -

Ngày 23-6, tại Hải Phòng, Lữ đoàn 679, Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị và Hội nghị rút kinh nghiệm công tác giảng dạy chính trị năm 2020.

 Đại tá Hoàng Hữu Sơn, Chính uỷ Lữ đoàn trao thưởng cho các thi sinh đạt giải trong hội thi

Tham gia hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2020 có các đồng chí là chính trị viên, chính trị viên phó các đội, trạm và bí thư các chi bộ khối cơ quan Lữ đoàn. Thí sinh thực hiện hai phần thi: Nhận thức và thực hành giảng bài.

Trong điều kiện Lữ đoàn thực hiện nhiều nhiệm vụ song hội thi vẫn diễn ra đúng kế hoạch. Các thí sinh đã nêu cao tinh thần trách nhiệm và thể hiện hết khả năng trong từng phần thi. Ban tổ chức, ban giám khảo điều hành linh hoạt, chấm thi nghiêm túc, khách quan, trung thực. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho các thí sinh đạt thành tích cao.

Cùng thời gian này, Lữ đoàn 679 đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác giảng dạy chính trị năm 2020. Hội nghị đánh giá: Những năm qua công tác giáo dục chính trị của Lữ đoàn được cấp uỷ, chỉ huy cơ quan, đơn vị quan tâm đúng mức; huy động được sức mạnh của các tổ chức và cá nhân, trong đó cán bộ chính trị làm nòng cốt. Lữ đoàn đã chú trọng đổi mới hình thức, phương pháp giáo dục; coi công tác giáo dục chính trị là một nhiệm vụ quan trọng góp phần xây dựng các tổ chức đảng TSVM, đơn vị VMTD mẫu mực tiêu biểu.

Tin, ảnh: Trần Lâm

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn