Lữ đoàn 679: Hội thao Phòng cháy, chữa cháy năm 2024

HQ Online -

Chiều 3/5, Lữ đoàn 679, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức Hội thao Phòng cháy, chữa cháy năm 2024.

5 đội tham gia hội thao gồm: Cơ quan Lữ đoàn, Đội Hỏa lực, Trạm Điều khiển, Trạm Kỹ thuật và Trạm Thông tin-Ra đa. Các đội thực hành 5 nội dung là: Chạy vượt vật cản, múc nước; dập đám cháy bằng chăn; dập đám cháy bằng bình bột MFZ; chạy, rải vòi rồng và tháo lắp khớp nối nhanh; cấp cứu người bị thương.

 

Các tuyển thủ thực hiện nội dung hội thao

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tuyển thủ tham gia Hội thao năm nay có kỹ thuật tiến bộ hơn các lần hội thao trước. Điều đó chứng tỏ công tác huấn luyện, luyện tập của các đơn vị được chú trọng hơn.

 

Thủ trưởng Lữ đoàn trao giải cho các đội thi

Kết quả: Đội Hỏa lực đạt giải Nhất, Trạm Kỹ thuật đạt giải Nhì; các đội còn lại đồng giải Ba.

Sáng cùng ngày, Lữ đoàn 679 cũng đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (AT-VSLĐ) năm 2024.

 

Trung tá Trần Việt Hà, Phó Lữ đoàn trưởng, Chủ tịch Hội đồng AT-VSLĐ của Lữ đoàn phát biểu chỉ đạo tại lễ mít tinh

 

Các đại biểu dự mít tinh

Chủ đề của Tháng AT-VSLĐ năm nay là “Tăng cường bảo đảm AT-VSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Lữ đoàn tập trung vào thực hiện 5 nội dung; trong đó có việc tăng cường công tác giáo dục, nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành của quân nhân đơn vị về AT-VSLĐ; đặc biệt coi trọng huấn luyện quy tắc an toàn trong khai thác sử dụng VKTB và tổ chức luyện tập các phương án phòng, chống cháy nổ.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn