Lữ đoàn 189 nâng cao chất lượng tác chiến của các kíp chiến đấu tàu ngầm

HQ Online -

Ngày 13/3, Lữ đoàn 189 tổ chức Hội thao kíp chiến đấu giỏi Quý I năm 2024. Đại tá Nguyễn Văn Quán, Lữ đoàn trưởng dự và chỉ đạo.

Quang cảnh hội thao

Tham gia hội thao có cán bộ tàu, trưởng ngành và các vị trí chiến đấu trên tàu ngầm.

Theo đánh giá của Ban tổ chức: Đa số các kíp tàu đều có sự chuẩn bị chu đáo cả về chuyên môn và kỹ - chiến thuật, luyện tập thuần thục kỹ năng tác nghiệp và khả năng tham mưu, đề xuất của các vị trí. Hội thao đã đạt mục đích, yêu cầu đề ra. Ban tổ chức, ban giám khảo phối hợp tốt với cơ quan, đơn vị, điều hành hội thao khoa học, chặt chẽ, nghiêm túc, chất lượng.

Đại tá Nguyễn Văn Quán, Lữ đoàn trưởng theo dõi hội thao

Đại tá Đậu Văn Hoàng, Phó Lữ đoàn trưởng cho biết: Hội thao kíp chiến đấu hàng quý giữa các kíp tàu là một nội dung quan trọng được tổ chức ngay từ tháng đầu ra quân huấn luyện. Hội thao nhằm phát huy khả năng hiệp đồng giữa các vị trí, khả năng cơ động chiến thuật, phân loại và phát hiện mục tiêu của trắc thủ, kỹ năng tác nghiệp chiến đấu của các vị trí trong từng kíp chiến đấu.

Hội thao bế mạc vào ngày 15/3, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba cho các kíp chiến đấu có thành tích xuất sắc.

                                                Tin, ảnh: Đắc Thắng, Trung Hiếu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn