Lữ đoàn 170 tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2020

HQ Online -

Tối 17-12, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 170, Vùng 1 Hải quân tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2020 với chủ đề: “Cán bộ, sĩ quan trẻ kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”. Tham dự buổi tọa đàm có đông đảo cán bộ, chiến sĩ và các đại biểu đơn vị kết nghĩa.

Các đại biểu tham gia tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, cán bộ, sĩ quan trẻ đã cùng nhau trao đổi, nói lên những tâm tư, nguyện vọng của bản thân; khát vọng cống hiến, đam mê nghiên cứu khoa học; mong muốn được chỉ huy các cấp tin tưởng giao cho đảm nhiệm những việc khó, việc mới để thử thách và hoàn thiện bản thân. Các ý kiến cũng nêu lên những băn khoăn, trăn trở trước tác động của mặt trái nền kinh tế thị trường, mạng xã hội; mong được chỉ huy các cấp giáo dục, định hướng để có nhận thức đúng đắn, xác định và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Thượng tá Lương Đức Khanh, Phó Chính ủy Lữ đoàn đã biểu dương tinh thần trách nhiệm cùng những ý kiến chân thành, thẳng thắn của các sĩ quan trẻ. Đồng chí mong rằng, đội ngũ sĩ quan trẻ tích cực rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức, lối sống, xác định tốt tư tưởng, không ngừng rèn luyện phẩm chất, ý chí, bản lĩnh của người sĩ quan, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                             Tin, ảnh: Văn Sỹ Hoàng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn