Lữ đoàn 170 liên hoan "Vũ điệu tuổi trẻ"

HQ Online -

Tối 25/3, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Lữ đoàn 170, Vùng 1 Hải quân tổ chức Liên hoan "Vũ điệu tuổi trẻ" năm 2024. Đến dự, chỉ đạo và động viên có Chuẩn Đô đốc Trần Xuân Văn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 1. Cùng dự có đại biểu Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) cùng hơn 350 cán bộ, đoàn viên, thanh niên của Lữ đoàn và đơn vị kết nghĩa.

Một tiết mục trong buổi liên hoan

Tham gia thi có 5 đội đến từ các liên chi đoàn: Phòng Tham mưu, Phòng Hậu cần-Kỹ thuật, Hải đội 134, Hải đội 135 và Liên chi đoàn Hải đội 113.

Nội dung thi 5 vũ điệu gồm: Vũ điệu quân dân; vũ điệu niềm tin; vũ điệu hòa bình; vũ điệu hành quân và vũ điệu lính trẻ cùng các tiết mục tự biên đặc sắc của các đội và đơn vị kết nghĩa. Âm nhạc trong các vũ điệu dựa trên các bài hát quy định trong Quân đội và một số bài hát phù hợp, có tính kết nối cao.

Các động tác trong vũ điệu có tính quần chúng, khỏe khoắn, trẻ trung, dễ thực hiện, thể hiện sự gần gũi, đoàn kết quân-dân; mang đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam, nét đặc trưng của văn hóa quân sự.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao giải cho các đội 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các đội.

                                                                                Tin, ảnh: Nguyễn Ước

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn