Lữ đoàn 146 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn 2019-2024

HQ Online -

Sáng 28/5, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 4 dự, chỉ đạo.

 Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn, tinh thần đoàn kết chủ động, khắc phục khó khăn của cán bộ, chiến sĩ, công tác TĐKT và phong trào TĐQT giai đoạn 2019-2024 của Lữ đoàn được duy trì thường xuyên, liên tục, phát triển toàn diện, đúng hướng, gắn với thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn của Đảng, Nhà nước, Quân đội, góp phần trực tiếp hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo được phân công.

Đại tá Nguyễn Hữu Minh phát biểu chỉ đạo

Phong trào thi đua đã góp phần xây dựng cấp ủy, tổ chức đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, xây dựng đơn vị VMTD mẫu mực, tiêu biểu, các tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc; chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của Lữ đoàn không ngừng được nâng lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Trong giai đoạn 2019 -2024, Lữ đoàn có 72 lượt tập thể được tặng danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”, 565 lượt tập thể được tặng danh hiệu Đơn vị tiên tiến, Bằng khen, giấy khen; 1.012 lượt cá nhân được tặng Bằng khen, giấy khen các loại.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 4 trao thưởng các tập thể, cá nhân

Giai đoạn 2024-2029, Lữ đoàn tiếp tục nghiên cứu, đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức phong trào TĐQT, gắn với phong trào TĐQT của toàn quân, phong trào thi đua yêu nước của toàn quốc, các phong trào, cuộc vận động của các cấp, các ngành. Tập trung xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ, xây dựng Lữ đoàn “cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phó Chính ủy Vùng 4 ghi nhận, biểu dương những kết quả công tác TĐKT và phong trào TĐQT Lữ đoàn 146 đã đạt được trong giai đoạn 2019-2024 đồng thời định hướng, nhấn mạnh một số nội dung đơn vị cần tập trung thực hiện tốt trong thời gian tới.

 Lữ đoàn tiếp tục quán triệt nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn của các cấp, chú trọng nhân rộng điển hình tiên tiến, tuyên truyền gương người tốt, việc tốt; phối hợp với các địa phương, đơn vị bạn đẩy mạnh thực hiện tốt các phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”; “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi bám biển”...

Chỉ huy Lữ đoàn 146 trao thưởng cho các các tập thể cá nhân tiêu biểu

Tại đại hội, Bộ Tư lệnh Vùng 4 đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân, Lữ đoàn 146 tặng giấy khen cho 5 tập và 10 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT giai đoạn 2019-2024.

          Tin, ảnh: Xuân Chiến, Nguyễn Ninh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn