Lữ đoàn 127 tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực tại TP. Phú Quốc

HQ Online -

Sáng 30/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Vùng 5 Hải quân phối hợp với Trường THPT An Thới tổ chức thông tin về biển, đảo, hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh quân sự cho học sinh.

Quang cảnh buổi thông tin

Hơn 300 học sinh khối 12 đã được báo cáo viên của Lữ đoàn 127 thông tin về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của của biển, đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tình hình thực tế trên các vùng biển nước ta hiện nay; những chiến công tiêu biểu của Hải quân Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo; chặng đường xây dựng, chiến đấu, trưởng thành và phát triển của Vùng 5 Hải quân; khái quát về Học viện Hải quân, những điều cần biết để trở thành học viên Học viện Hải quân.

Hướng dẫn học sinh quy trình đăng ký xét tuyển vào Học viện Hải quân

Hoạt động trên nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, yêu biển, đảo cho các em học sinh đồng thời giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về ngành đào tạo, thủ tục đăng ký xét tuyển vào các trường trong Quân đội cũng như một số điều cần biết về quyền lợi, chế độ, chính sách khi trở thành học viên Học viện Hải quân.

Tin, ảnh: Hoàng Thần

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn