Lữ đoàn 125: Hội thi tuyên truyền phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”

HQ Online -

Chiều 19/10, tại TP. Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội thi tuyên truyền phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân. Đại  tá Nguyễn Đình Lịch, Lữ đoàn trưởng dự và chỉ đạo.

Các đội thực hiện phần thi kiến thức

Tham gia hội thi có 4 đội của các đơn vị trực thuộc Lữ đoàn. Các đội trải qua 2 phần thi: Kiến thức (trả lời nhanh) và hùng biện.

Nội dung thi tập trung tuyên truyền về 5 đặc trưng cơ bản của phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, các biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân và những chủ trương, giải pháp được xác định trong Nghị quyết số 847 của Quân ủy Trung ương, Kết luận số 21 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao thưởng các đội

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi đã làm tốt công chuẩn bị. Các phần thi đã kết hợp hài hoà giữa tuyên truyền với việc sử dụng trình chiếu video, các tiết mục văn nghệ đan xen để phụ hoạ.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba cho các đội và các giải cá nhân khác.

Tin, ảnh: Xuân Hoá

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn