Học viên Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ thực tế tại Nhà máy X48

HQ Online -

Ngày 23/9, tại Quảng Ninh, Học viên Lớp trung cấp lý luận chính trị Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ, tỉnh Bắc Ninh đã đến thăm, thực tế tại Nhà máy X48, Cục Kỹ thuật Hải quân. Đón tiếp đoàn, có các đồng chí trong Ban giám đốc và chỉ huy các phòng, phân xưởng trong Nhà máy.

Đoàn học viên chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, nhân viên Nhà máy

Tại buổi tiếp đoàn, Thượng tá Trần Đình Tuyên, Giám đốc Nhà máy đã giới thiệu khái quát lịch sử của Nhà máy X48 và một số thành tựu nổi bật của Nhà máy trong những năm qua. Đồng chí Giám đốc cảm ơn tình cảm tốt đẹp mà đoàn công tác dành cho cán bộ, nhân viên Nhà máy đồng thời bày tỏ mong muốn mối đoàn kết, sự phối hợp trong công tác tuyên truyền biển, đảo giữa Nhà máy và Huyện ủy Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh ngày càng chặt chẽ, hiệu quả.

Đoàn công tác đã tham quan khu vực cảng Vũng Bầu và khu vực sản xuất, sửa chữa của Nhà máy. Đại diện đoàn công tác của Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của cán bộ, nhân viên Nhà máy X48 đồng thời khẳng định: Chuyến đi thực tế tại Nhà máy có ý nghĩa và hiệu quả rất lớn, giúp các học viên trong đoàn có thêm nhiều thông tin, tư liệu thực tiễn về biển, đảo của Tổ quốc và về bộ đội Hải quân.

Tin, ảnh: Hữu Đạt, Hải Dương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn