Học viện Hải quân: Họp nhóm nghiên cứu khoa học kỹ thuật quân sự

HQ Online -

Chiều 23/2, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức phiên họp Nhóm nghiên cứu mũi nhọn khoa học kỹ thuật quân sự, đóng góp vào dự thảo nhiệm vụ khoa học và công nghệ “Hỗ trợ nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ 4.0”.

Quang cảnh phiên họp

Đại tá, PGS. TS Hồ Thanh Hòa, Phó Giám đốc Học viện chủ trì phiên họp. Cùng dự có các thành viên nhóm nghiên cứu, cơ quan quản lý khoa học quân sự, một số đồng chí trưởng khoa và Chủ nhiệm bộ môn của Học viện.

Sau khi nghe báo cáo tính cấp thiết và những nội dung chủ yếu cần đạt được, các thành viên nhóm nghiên cứu đã tập trung làm rõ mục tiêu nghiên cứu, nội dung trọng tâm cần triển khai cũng như tính khả thi của dự thảo nhiệm vụ khoa học và công nghệ.

Kết luận phiên họp, Đại tá Hồ Thanh Hòa ghi nhận những kết quả nghiên cứu ban đầu và đánh giá nhiệm vụ đã thực hiện đúng mục tiêu, nội dung nghiên cứu đồng thời yêu cầu Chủ nhiệm nhiệm vụ và khoa chuyên ngành cần tiếp tục khắc phục các mặt hạn chế đã được chỉ ra để có cơ sở báo cáo đề xuất lên các cơ quan chức năng trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hồng Thắm, Văn Quân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn