Học viện Hải quân gặp mặt đoàn kết quân dân năm 2019

HQ Online -

Chiều 20-12, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức hội nghị gặp mặt đoàn kết quân dân năm 2019. Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện chủ trì. Hơn 70 đại biểu đại diện lãnh đạo chính quyền, đoàn thể, cơ quan, ban ngành của tỉnh, thành phố Nha Trang và các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tham dự.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Trong những năm qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Hải quân luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt công tác dân vận, góp phần tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và ổn định, phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn, khu vực đóng quân.

Năm 2019, Học viện đã phối hợp với các địa phương thực hiện tốt 51 buổi tuyên truyên về tình hình biển, đảo cho hơn 17 nghìn lượt người nghe; các đơn vị quản lý học viên và một số đơn vị khác của Học viện đã có các chương trình kết nghĩa, làm công tác dân vận với 9 cấp ủy, chính quyền, đoàn thanh niên xã, phường thuộc TP Nha Trang, thị xã Ninh Hòa, huyện Diên Khánh, huyện Khánh Vĩnh của tỉnh Khánh Hòa; tổ chức hoạt động "Thứ bảy tình nguyện", "Chủ nhật xanh", "Hè tình nguyện"; khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 80 đối tượng chính sách trên địa bàn...

Tại buổi gặp mặt, nhiều ý kiến phát biểu của lãnh đạo các địa phương, cơ quan, ban ngành, tổ chức trên địa bàn đã đánh giá cao hiệu quả phối hợp hoạt động với Học viện Hải quân; ghi nhận những nét mới, sáng tạo để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong hoạt động công tác dân vận của Học viện. Nhiều đại biểu đã bày tỏ niềm xúc động tự hào trước những hành động sẻ chia, giúp đỡ kịp thời, thiết thực, hiệu quả của cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ Học viện Hải quân đối với nhân dân trong lúc gặp khó khăn, hoạn nạn do thiên tai, bão lũ gây ra tại các địa phương thời gian qua.

Tin, ảnh: Trực Chinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn