Học viện Hải quân: Đánh giá luận văn thạc sĩ học viên cao học Khóa 17

HQ Online -

Ngày 15 và 16/6, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức đánh giá luận văn thạc sĩ cho học viên cao học Khóa 17 (2020-2022), chuyên ngành nghệ thuật quân sự.

Tham dự phiên đánh giá có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Hải quân; các nhà khoa học đến từ Học viện Lục quân, Trường Sĩ quan Lục quân 2, Trường Sĩ quan Thông tin...

Quang cảnh phiên đánh giá bảo vệ luận văn

Tại phiên đánh giá, các học viên đã lựa chọn đề tài tốt nghiệp là những vấn đề mới, cấp thiết, sát tình hình thực tiễn; chủ động, tích cực đầu tư thời gian, công sức, trí tuệ để nghiên cứu; phát huy tốt trách nhiệm, vận dụng tổng hợp kiến thức được trang bị để bảo vệ luận văn theo đúng quy trình, quy chế hiện hành.

Hội đồng khoa học đã đánh giá các luận văn một cách toàn diện cả về nội dung và hình thức, đưa ra ý kiến nhận xét, phản biện cụ thể để kiểm tra, đánh giá chính xác kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế của các học viên bảo đảm khách quan, công tâm.

Với tinh thần trách nhiệm, làm việc nghiêm túc, tích cực Hội đồng khoa học đã hoàn thành nội dung chương trình đánh giá luận văn cho 16 đồng chí học viên cao học Khóa 17, trong đó có 1 luận văn bảo vệ bằng tiếng Anh.

Kết thúc 2 ngày làm việc, Hội đồng đã đưa ra kết luận và nhất trí đề nghị Giám đốc Học viện xét tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ quân sự cho các học viên cao học Khóa 17, chuyên ngành nghệ thuật quân sự.

Tin, ảnh: Viết Vinh, Duy Khương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn