GS, TS. Hoàng Chí Bảo thông tin chuyên đề về thân thế, sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Vùng 4

HQ Online -

Ngày 30/6, tại TP. Cam Ranh và huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân tổ chức Hội nghị chuyên đề về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Bác Hồ với Quân đội và bộ đội Hải quân.

GS, TS. Hoàng Chí Bảo thông tin tại hội nghị

GS, TS. Hoàng Chí Bảo, Giảng viên cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chuyên gia cao cấp của Đảng, nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Nghiên cứu nhân tài, nhân lực trực tiếp đến nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ của Vùng.

Tham dự có các đồng chí trong Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng; lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị. Hội nghị được tổ chức tại hai địa điểm là cơ quan Bộ Tư lệnh Vùng và Lữ đoàn 101.

Cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ Tư lệnh Vùng 4 dự hội nghị

Tại hội nghị, GS, TS. Hoàng Chí Bảo đã truyền đạt về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; lịch sử vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam; vai trò đặc biệt của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với việc thành lập và ra đời của Quân đội nói chung và của Quân chủng Hải quân nói riêng.

GS, TS. Hoàng Chí Bảo cũng chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp, lý tưởng cách mạng cùng tư tưởng, đạo đức, phong cách sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hội nghị giúp cán bộ, chiến sĩ của Vùng nâng cao hiểu biết về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tình cảm đặc biệt của Bác Hồ dành cho Quân đội và cán bộ, chiến sĩ Hải quân; khơi dậy lòng tự hào, ý thức trách nhiệm để cán bộ, chiến sĩ tích cực, tự giác học tập, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Tuyên Bốn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn