Giao lưu “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ trinh sát kỹ thuật Hải quân”

HQ Online -

Tối 17-2, tại Hải Phòng, Trung tâm 47, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức giao lưu với chủ đề “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ trinh sát kỹ thuật Hải quân” nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Trung tâm (18-2-1960 – 18-2-2020).

Tham dự buổi giao lưu có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Trung tâm, nguyên chỉ huy Trung tâm qua các thời kỳ và gần 300 cán bộ, chiến sĩ.

Các đại biểu tham gia giao lưu

Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Trung tâm 47. Các đồng chí nguyên chỉ huy Trung tâm qua các thời kỳ đã chia sẻ về những khó khăn, vất vả của Trung tâm những ngày mới thành lập; những chiến công thầm lặng của người lính trinh sát kỹ thuật Hải quân; kinh nghiệm quý, cách làm hay trong công tác và những kỷ niệm, tình cảm của các đại biểu dành cho Trung tâm.

Chủ huy Trung tâm trao giải cho các đội văn nghệ đạt xuất sắc trong hội thi

Trung tâm 47 đã tổ chức trao 50 giải cho các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Trung tâm với các nội dung: Hội diễn nghệ thuật quần chúng, cuộc thi tìm hiểu 60 năm lịch sử truyền thống Trung tâm 47; cuộc thi sáng tác mô hình và giải thể thao.

Tin, ảnh: Văn Hiếu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn