Đội tuyển bóng đá, bóng chuyền Quân chủng Hải quân giành giải Nhất, Nhì khối quân chủng, quân đoàn

HQ Online -

Chiều 23/11, tại Hà Nội đã diễn ra 2 trận chung kết bóng đá, bóng chuyền khối quân chủng, quân đoàn và bộ tư lệnh trong khuôn khổ Hội thao bóng đá, bóng chuyền toàn quân năm 2023. Cả đội bóng đá và bóng chuyền của Quân chủng đều có mặt ở 2 trận chung kết. Chung cuộc, đội tuyển bóng đá giành giải Nhất và đội tuyển bóng chuyền giành giải Nhì.

Ban tổ chức trao giải cho các đội ở nội dung bóng đá (đội tuyển Quân chủng Hải quân giành giải Nhất)

Ở môn bóng đá, dù thi đấu liên tục 3 ngày 3 trận nhưng với đấu pháp và chiến thuật hợp lý, nhất là thể lực tốt và tinh thần quyết thắng, đội tuyển bóng đá Quân chủng Hải quân đã giành thắng lợi trước đội Quân chủng Phòng không-Không quân với tỷ số 5-4 sau loạt đá penalty căng thẳng.

Đội bóng chuyền giành giải Nhì

Trước đó, ở vòng bảng, đội đã thắng Quân đoàn 3 với tỷ số 1-0, hoà Quân đoàn 2 với tỷ số 2-2, thắng Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên Phòng 2-0. Ở trận bán kết, đội thắng Quân đoàn 4 với tỷ số 5-4. Đây là thành tích xuất sắc của đội bóng đá Quân chủng so với các giải trước.

Ở môn bóng chuyền, sau 4 trận thắng liên tục, đội bóng chuyền Quân chủng Hải quân bước vào trận chung kết với đối thủ mà đội đã thắng ở vòng bảng là Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng. Trận chung kết diễn ra hết sức căng thẳng và kịch tính. Đội tuyển Quân chủng Hải quân chỉ chịu thua sát nút 1-2 với điểm số lần lượt các sét là 24-26, 25-21 và 28-30. 

 Đội tuyển bóng đá, bóng chuyền Hải quân chụp ảnh lưu niệm sau lễ trao giải

Sau 2 trận chung kết, 2 đội tuyển tiếp tục tập luyện để thi đấu giai đoạn 2 với các đội khối quân khu, tổng cục, binh đoàn ở vòng 1/16 để tranh chức vô địch toàn quân năm 2023.

Tin, ảnh: Trọng Thiết

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn