Đoàn Văn công Quân chủng Phòng không - Không quân biểu diễn tại Chi đội Kiểm ngư số 3

HQ Online -

Tối 21/3, tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Đoàn Văn công Quân chủng Phòng không - Không quân đã biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ cán bộ, nhân viên Chi đội; cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã Tam Giang (huyện Núi Thành).

Một tiết mục tại đêm diễn

Tham gia thưởng thức đêm diễn có hơn 1.000 cán bộ, nhân viên Chi đội; cán bộ, chiến sĩ các đơn vị: Sư đoàn 315, Tiểu đoàn căn cứ sân bay Chu Lai, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Kỳ Hà và nhân dân Xã Tam Giang.

Chương trình nghệ thuật của Đoàn có chủ đề: “Vinh quang người lính canh trời” với sự tham gia của hơn 40 nghệ sĩ, diễn viên đã mang đến cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân 14 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc được dàn dựng công phu, giàu tính nghệ thuật và mang tính giáo dục cao.

Đông đảo cán bộ, nhân viên Chi đội, lực lượng vũ trang và nhân dân thưởng thức đêm diễn

Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, hình ảnh người chiến sĩ Phòng không - Không quân trong sự nghiệp bảo vệ vùng trời của Tổ quốc và tình yêu quê hương, đất nước của con người Việt Nam.

Đêm diễn của Đoàn vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Chi đội Kiểm ngư số 3 (28/3/2014 - 28/3/2024) góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần; cổ vũ, động viên cán bộ, nhân viên Chi đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

                                                                          Tin, ảnh: Tiến Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn