Đoàn công tác huyện Kỳ Anh thăm và làm việc với Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn

HQ Online -

Chiều 27/5, tại TP. Hồ Chí Minh, đoàn công tác lãnh đạo huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh do đồng chí Hồ Huy Thành, Bí thư Huyện ủy Kỳ Anh làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn. Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc chủ trì tiếp đoàn.

Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh; đại diện Văn phòng Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện...

Đoàn tham quan Trung tâm Điều độ Cảng Tân cảng-Cát Lái

Sau khi tham quan hoạt động làm hàng tại Trung tâm điều hành sản xuất và Trung tâm An ninh tại cảng Tân cảng Cát Lái, đoàn công tác có buổi làm việc với lãnh đạo Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn.

Quang cảnh buổi làm việc tại hội trường

Tại buổi làm việc, Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã thông tin đến đoàn công tác về kết quả hoạt động quân sự, quốc phòng và sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong những năm qua. Thượng tá Bùi Văn Quỳ mong muốn trong thời gian tới giữa đơn vị và địa phương sẽ có nhiều hoạt động phối hợp để phát triển kinh tế và hỗ trợ an sinh xã hội, nhất là tập trung vào hiện thực hóa những nội dung trong bản ghi nhớ giữa Tổng công ty với tỉnh Hà Tĩnh để có những giải pháp thực hiện ở huyện Kỳ Anh.

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh tặng Tổng công ty quà lưu niệm 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy Kỳ Anh cảm ơn lãnh đạo Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã tổ chức đón tiếp đoàn trọng thị và cho biết những năm qua huyện Kỳ Anh liên tiếp chịu ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt và dịch Covid-19 nên đời sống của người dân còn nhiều khó khăn. Nhưng với tiềm năng, lợi thế về đất đai rộng lớn, hệ thống giao thông thuận lợi sẽ rất triển vọng trong thu hút các nhà đầu tư vào phát triển kinh tế tại địa phương. Qua chuyến thăm và làm việc với Tổng công ty lần này, lãnh đạo huyện mong muốn sớm cụ thể hoá bản ghi nhớ giữa Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn với tỉnh Hà Tĩnh để hình thành các dịch vụ tại huyện nhà như hệ thống kho bãi, dịch vụ logistics. Trong thời gian tới, hai bên cùng nhau nghiên cứu các giải pháp phát triển kinh tế và hỗ trợ các chính sách an sinh xã hội cho huyện Kỳ Anh.

Lãnh đạo 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc

Tin, ảnh: Quang Tiến

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn