Đoàn cán bộ Lữ đoàn tàu ngầm 189 Hải quân thăm thành phố Đà Nẵng và tỉnh Khánh Hòa

HQ Online -

Từ 23 đến 26-1, đoàn cán bộ Lữ đoàn tàu ngầm 189 và cán bộ, thủy thủ Tàu ngầm 186-Đà Nẵng, Tàu ngầm 185-Khánh Hòa đã thăm và làm việc với Thành ủy thành phố Đà Nẵng và Tỉnh ủy Khánh Hòa.

Quang cảnh buổi làm việc tại thành phố Đà Nẵng

Tại thành phố Đà Nẵng, Thượng tá Nguyễn Văn Quán, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn 189 Hải quân đã thông tin với đồng chí Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy về kết quả công tác huấn luyện và hoạt động của Lữ đoàn, những nỗ lực trong huấn luyện, khai thác, làm chủ trang bị, các sáng kiến nhằm phát huy tốt tính năng kỹ, chiến thuật của tàu ngầm, nâng cao hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí.

Đồng chí Trương Quang Nghĩa chúc mừng những thành tích xuất sắc của Lữ đoàn 189 và Tàu ngầm 186-Đà Nẵng đồng thời khẳng định Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố luôn quan tâm, động viên cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, bảo vệ lãnh thổ, chủ quyền Tổ quốc.

Đoàn cán bộ Lữ đoàn 189 tặng quà lưu niệm Tỉnh ủy Khánh Hòa

Tại tỉnh Khánh Hòa, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân và đồng chí Trần Sơn Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn. Tại buổi làm việc, Thượng tá Vũ Quang Việt, Phó Lữ đoàn trưởng đã thông tin các hoạt động và thành tích của đơn vị đã đạt được trong năm 2018 đồng thời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa; gửi lời chúc tết đến lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Khánh Hòa.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân cảm ơn, ghi nhận những nỗ lực của Lữ đoàn trong thời gian qua; mong muốn và tin tưởng đơn vị sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, xây dựng đơn vị vững mạnh, hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn tàu ngầm 189 Hải quân và thủy thủ tàu ngầm 185-Khánh Hòa năm mới sức khỏe, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Lai tại thành phố Đà Nẵng

Cũng trong dịp này, đoàn cán bộ, thủy thủ Lữ đoàn 189 Hải quân đã đến thăm, tặng quà, chúc tết 4 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và thành phố Đà Nẵng.

                                                                   Tin, ảnh: Vương Mẫn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn