Đoàn cán bộ Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân

HQ Online -

Sáng 10/3, tại Hải Phòng, đoàn cán bộ Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội do Đại tá Thái Tâm Tứ, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân. Tiếp  đoàn có Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó chủ nhiệm Chính trị Hải quân và đại diện một số cơ quan chức năng Quân chủng.

Quang cảnh buổi tiếp

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, thống nhất một số nội dung về việc tổ chức đoàn công tác của lãnh đạo quân và dân Thủ đô Hà Nội ra thăm quân, dân Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK/1 trên thềm lục địa phía Nam Tổ quốc. Đây là dịp để quân, dân Thủ đô được gửi tình cảm giữa đất liền với cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biển trời Tổ quốc, qua đó tuyên truyền tới các tầng lớp nhân dân Thủ đô về biển, đảo của Việt Nam.

Đồng chí Thái Tâm Tứ cảm ơn sự phối hợp của Bộ Tư lệnh Hải quân dành cho quân và dân thành phố Hà Nội trong những năm qua, nhất là việc tổ chức cho các đoàn công tác đi thăm và động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1 đồng thời cũng chia sẻ với những khó khăn, vất vả, hy sinh của cán bộ, chiến sĩ Hải quân Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; khẳng định Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố Hà Nội sẽ luôn đồng hành và dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang cảm ơn tình cảm của cán bộ, quân và dân thành phố Hà Nội dành cho bộ đội Hải quân. Đồng chí cũng đề nghị các cơ quan chức năng của Quân chủng Hải quân và Bộ Tư lệnh Thủ  đô Hà Nội tiếp tục phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ, tạo điều kiện để đoàn của Hà Nội thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ Trường Sa, Nhà giàn DK1 năm 2022. Thời gian cụ thể do cơ quan chức năng của hai bên thống nhất.

Tin, ảnh: Chu Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn