Đảng ủy Vùng 1: Quán triệt, triển khai các nghị quyết của Bộ Chính trị và Quân ủy Trung ương

HQ Online -

Chiều 19/5, tại Hải Phòng, Đảng ủy Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết của Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương và Thường vụ Quân ủy Trung ương cho cán bộ chủ chốt.

Đại tá Trần Xuân Văn quán triệt nội dung các nghị quyết

Đại tá Trần Xuân Văn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng trực tiếp quán triệt các nội dung. Tham gia hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng; thủ trưởng các phòng tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật; bí thư, phó bí thư, cán bộ chủ chốt các cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe phổ biến nội dung cơ bản của: Nghị quyết số 05-NQ/TW ngày 17/1/2022 của Bộ Chính trị về tổ chức Quân đội nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 230-NQ/QUTW ngày 2/4/2022 của Quân ủy Trung ương lãnh đạo thực hiện tổ chức Quân đội nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2030 và những năm tiếp theo; Kế hoạch của Bộ Quốc phòng thực hiện Nghị quyết số 230-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Trần Xuân Văn yêu cầu các đồng chí dự hội nghị cần nắm vững nội dung của các nghị quyết để làm cơ sở lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị. Đồng chí Chính ủy Vùng cũng yêu cầu từng đồng chí cán bộ chủ chốt cần xác định trách nhiệm của bản thân trên cương vị, chức trách, nhiệm vụ được giao và trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng và cơ quan, đơn vị để xây dựng đơn vị VMTD mẫu mực, tiêu biểu đồng thời triển khai thực hiện nghị quyết đạt hiệu quả thiết thực.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn