Đảng ủy Cục Kỹ thuật triển khai các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

HQ Online -

Sáng 14/3, tại Hải Phòng, Đảng ủy Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai các nghị quyết của Quân ủy Trung ương (QUTW). Dự hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, thủ trưởng Cục; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Cục và các báo cáo viên giới thiệu 6 nghị quyết chuyên đề về: Nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo; lãnh đạo công tác hậu cần quân đội đến năm 2030 và những năm tiếp theo; đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng quân đội trong tình hình mới; lãnh đạo công tác khoa học quân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo.

Hội nghị nhằm quán triệt cán bộ, đảng viên nhận thức đầy đủ, sâu sắc về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng và các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong các nghị quyết; làm cơ sở để cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Cục Kỹ thuật triển khai, tổ chức thực hiện thắng lợi các nghị quyết của QUTW.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn