Cục Kỹ thuật Hải quân tặng phòng máy vi tính cho Trường Tiểu học Lăng Yên, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng

HQ Online -

Sáng 27-12, tại huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Bằng tổ chức trao tặng một phòng máy vi tính cho Trường Tiểu học Lăng Yên và nhiều phần quà cho học sinh, gia đình chính sách và hộ nghèo của địa phương. Tham gia các sự kiện có Đại tá Hoàng Ngọc Trác, Chủ nhiệm Kỹ thuật; Đại tá Ngô Văn Thành, Chính ủy Cục Kỹ thuật; Nguyễn Thúy Anh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Bằng; Phạm Văn Cao, Bí thư Huyện ủy Trùng Khánh.

Đại diện Cục Kỹ thuật bàn giao phòng máy vi tính cho nhà trường

 Đại biểu tham quan phòng máy vi tính

Phòng máy vi tính gồm 9 máy cùng bàn ghế, trang thiết bị đi kèm. Tất cả việc thi công, lắp đặt đều do cán bộ, nhân viên của Cục Kỹ thuật Hải quân thực hiện và đã tiến hành vận hành thử, bảo đảm sự ổn định. Kinh phí của Phòng máy do sự đóng góp của cán bộ, nhân viên, người lao động các cơ quan trong Cục Kỹ thuật với mong muốn các thầy, cô và các em học sinh sử dụng có hiệu quả, làm quen với công nghệ phục vụ việc dạy và học. 

Dịp này, Cục Kỹ thuật và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hơn 100 phần quà cho học sinh vượt khó, các gia đình chính sách và gia đình hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Cục Kỹ thuật Hải quân và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Bằng còn tặng đồ dùng học tập, áo rét và một số thực phẩm cho học sinh, nhà trường và bếp ăn tập thể.

Các đại biểu tặng quà cho cháu học sinh vượt khó

Đồng chí Nông Văn Rậu, Bí thư  Đảng ủy xã Lăng Yên cho biết: Lăng Yên là một xã vùng 3 biên giới đặc biệt khó khăn, có 7 xóm hành chính với 289 hộ, 1.300 nhân khẩu, tỷ lệ hộ nghèo chiếm trên 40%. Những món quà mà Cục Kỹ thuật Hải quân và Ban Tuyên giáo trao tặng rất có ý nghĩa, thể hiện tình cảm quân dân, sự yêu thương, hỗ trợ lẫn nhau trong cộng đồng xã hội, gắn kết biên cương với hải đảo xa xôi…

Tin, ảnh: Vũ Hưởng, Xuân Hòa

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn