Cục Kỹ thuật Hải quân kiểm tra, chúc Tết các đơn vị khu vực Khánh Hoà

HQ Online -

Sáng 2/2, tại tỉnh Khánh Hoà, đoàn công tác của Cục Kỹ thuật Hải quân do Đại tá Lê Hồng Quang, Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Hải quân làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác SSCĐ và chúc Tết các đơn vị khu vực Khánh Hoà gồm: Nhà máy X52, Nhà máy Z753, Kho 858, Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 3.

Đoàn công tác tặng quà cán bộ, nhân viên Kho 858

Tại các đơn vị, đoàn công tác đã nghe chỉ huy đơn vị báo cáo và kiểm tra kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ SSCĐ; công tác bảo đảm mọi mặt cho bộ đội đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Các đơn vị đã quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm các chỉ thị, điện chỉ đạo của thủ trưởng các cấp, bảo đảm 100% cán bộ, chiến sĩ ở lại trực Tết yên tâm công tác; tổ chức luyện tập xử lý các tình huống SSCĐ; bảo đảm tốt chế độ, tiêu chuẩn, các hoạt động vui xuân, đón Tết nhằm tạo không khí thi đua, phấn khởi cho bộ đội.

Đại tá Lê Hồng Quang kiểm tra tại Nhà máy X52

Đồng chí Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật ghi nhận và biểu dương kết quả thực hiện nhiệm vụ và công tác chuẩn bị đón Tết của các đơn vị đồng thời yêu cầu thời gian tới, các đơn vị thường xuyên quán triệt tình hình nhiệm vụ; duy trì nghiêm chế độ trực, bảo đảm an toàn mọi mặt; nắm chắc tình hình tư tưởng của bộ đội; có phương án phòng chống cháy nổ và bảo đảm an toàn đơn vị, nhất là an toàn giao thông. Các lực lượng đi phép, tranh thủ chấp hành nghiêm các quy định của Quân đội, đơn vị và địa phương.

Đoàn tặng quà cán bộ, nhân viên Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 3 và Nhà máy Z753

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn năm 2024, thay mặt Đảng uỷ, chỉ huy Cục Kỹ thuật, Đại tá Lê Hồng Quang gửi lời chúc mừng năm mới sức khoẻ, hạnh phúc đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị.

Tin, ảnh: Lan Hậu, Giang Truyền

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn