Cục Kỹ thuật Hải quân: Khánh thành và bàn giao Nhà tình nghĩa tại Thái Bình

HQ Online -

Sáng 20-6, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã Mê Linh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Đượm là vợ Liệt sĩ Nguyễn Xuân Hải. Liệt sĩ Nguyễn Xuân Hải hy sinh tại mặt trận phía Tây trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. 

Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà tình nghĩa

Tới dự lễ khánh thành và bàn giao Nhà tình nghĩa có Đại tá Phạm Ngọc Long, Phó Chủ nhiệm Cục Kỹ thuật Hải quân; đại biểu các cơ quan chức năng Quân chủng và lãnh đạo chính quyền địa phương xã Mê Linh.

Cục Kỹ thuật giao cho Nhà máy X46 phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình thực hiện kế hoạch xây dựng Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Đượm bảo đảm tiến độ và chất lượng tốt. Sau 2 tháng thi công, ngôi Nhà tình nghĩa đã được hoàn thành có diện tích 36 m2. Tổng số tiền xây dựng là 200 triệu đồng, trong đó có 70 triệu đồng hỗ trợ được trích từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa của Bộ Quốc phòng.

Đại tá Phạm Ngọc Long trao Quyết định tặng Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Đượm

Tại lễ khánh thành, Cục Kỹ thuật Hải quân, Nhà máy X46 và chính quyền, đoàn thể địa phương đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Đượm.


Tin, ảnh: Hoàng Mai

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn