Cục Chính trị Hải quân làm việc với Cục Thông tin đối ngoại

HQ Online -

Sáng 17/2, tại Hải Phòng, Cục Chính trị Hải quân làm việc với Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông về công tác phối hợp tuyên truyền. Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Luyện, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân và đồng chí Đinh Tiến Dũng, Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại đồng chủ trì. Cùng dự có thủ trưởng một số phòng, ban của hai cơ quan.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Luyện phát biểu

Tại buổi làm việc, Cục Thông tin đối ngoại đề xuất một số vấn đề cụ thể như: Cơ chế phối hợp trao đổi, cung cấp thông tin; đẩy mạnh thông tin đối ngoại khu vực biên giới, trong đó bao gồm cả nâng cao chất lượng con người, phân bổ cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các đơn vị tuyên truyền trên các tuyến biên giới bộ và biển; phối hợp truyền thông về những nỗ lực của Việt Nam trong gỡ thẻ vàng của EU.

Đồng chí Đinh Tiến Dũng phát biểu

Phát biểu tại buổi làm việc, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Luyện nhất trí với những đề xuất của đại diện Cục Thông tin đối ngoại và đề nghị hai cơ quan rà soát các nội dung của Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Bộ Thông tin và Truyền thông với Bộ Tư lệnh Hải quân, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch phối hợp hoạt động một cách thiết thực, hiệu quả.

Thủ trưởng hai đơn vị trao quà lưu niệm

Sau khi nghe đại diện các cơ quan thảo luận và làm rõ thêm một số thông tin trong việc phối hợp hoạt động, lãnh đạo hai cơ quan ghi nhận và thống nhất giao Phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị Hải quân và Phòng Nghiệp vụ - Điều phối, Cục Thông tin đối ngoại phối hợp tổng hợp, xây dựng văn bản, trình thủ cấp trên phê duyệt để triển khai thực hiện.

Tin, ảnh: Xuân Hương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn