Công ty Hải Bình: Hội nghị người lao động năm 2024

HQ Online -

Sáng 12/3, tại Cần Thơ, Công ty TNHH MTV Hải Bình (Nhà máy X55, Cục Kỹ thuật Hải quân) tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024. Dự, chỉ đạo có Đại tá Hoàng Hữu Sơn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật Hải quân.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Thay mặt người sử dụng lao động, Thượng tá Đoàn Hữu Ngoạt, Giám đốc Công ty báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) và thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2023. Công ty đã tổ chức thực hiện tốt kế hoạch SXKD; tích cực tìm kiếm sản phẩm, duy trì tốt năng lực sản xuất, bảo đảm việc làm thường xuyên, nâng cao thu nhập cho người lao động (NLĐ).

Ký thỏa ước lao động tập thể

Công ty thực hiện tốt các chế độ chính sách liên quan đến quyền và lợi ích của NLĐ; duy trì bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường; thực hiện đúng đủ việc công khai mức trích lập quỹ khen thưởng, phúc lợi, trích nộp BHYT, BHXH, kinh phí công đoàn và các nội dung liên quan đến NLĐ.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã tập trung thảo luận, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của NLĐ đồng thời triển khai phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2024, bàn các biện pháp tháo gỡ khó khăn, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, để khắc phục những hạn chế, thiếu sót; tiếp tục thực hiện tốt các chế độ, chính sách, lương thưởng, hỗ trợ các ngày lễ, tết, trợ cấp khó khăn cho NLĐ.

Công đoàn cơ sở Nhà máy nhận cờ thưởng thi đua của Tổng cục Chính trị

Tại hội nghị, Công đoàn cơ sở Công ty đã nhận cờ thưởng thi đua của Tổng cục Chính trị tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào công nhân năm 2023; trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong đợt thi đua đột kích tại đơn vị.

Nhân dịp này, Cục Kỹ thuật Hải quân đã tổ chức khảo sát xin ý kiến bằng phiếu đối với 287 cán bộ, công nhân trong Nhà máy để đánh giá, nắm bắt tình hình chính trị, tư tưởng trong đơn vị.

Tin, ảnh: Trần Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn