Các đơn vị tiếp tục tổ chức hội thi “bánh chưng xanh” Xuân Nhâm Dần 2022

HQ Online -

Sáng 30/1, tại TP. Vũng Tàu, khối cơ quan, đơn vị Vùng 2 Hải quân khu vực Long Sơn tổ chức Hội thi gói bánh chưng Xuân Nhâm Dần 2022.

Ban giám khảo chấm điểm bánh chưng của các đội

Tham gia thi có 11 đội, mỗi đội 3 người gồm sĩ quan, QNCN, hạ sĩ quan, binh sĩ. Các đội thực hiện các nội dung, yêu cầu của Ban tổ chức đưa ra như: Chuẩn bị nguyên liệu; thời gian gói; hình thức, định lượng, chất lượng sau khi nấu chín…

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tập thể Tàu 273; giải Nhì thuộc về tập thể Tàu 379 và giải Ba thuộc về tập thể Tàu 380.

                                                                                 Tin, ảnh: Minh Thắng

*Tại Cam Ranh, Khánh Hòa,  Lữ đoàn 954 tổ chức hội thi “Gói bánh chưng xanh, mừng xuân Nhâm Dần 2022”. Hội thi có sự tham gia của 10 đội thi đến từ các cơ quan, đơn vị trong Lữ đoàn.

Các đội tiến hành gói bánh chưng

Ban giám khảo chấm điểm dựa trên các tiêu chí: thời gian, kỹ thuật, lễ tiết - tác phong trong quá trình gói và vệ sinh khu vực gói.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba cho các đội đạt thành tích cao.

Tin, ảnh: Việt Sử

*Tại Nghệ An, Hải đội 137, Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội thi “Bánh chưng xanh” Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Quang cảnh hội thi

Tham gia hội thi có 4 đội với 20 thí sinh đến từ các tàu, bộ phận trong Hải đội. Nội dung thi bao gồm: Thời gian gói; hình thức bánh chưng; kỹ thuật, chất lượng. Trong quá trình diễn ra hội thi, các đội đã quán triệt, chấp hành nghiêm qui chế của Ban tổ chức và các qui định về phòng, chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Xuân Nguyên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn