Các đơn vị Hải quân tuyên truyền biển, đảo tại tỉnh Phú Yên

HQ Online -

Ngày 10-12, Nhà máy Z753, Kho 858, Cục Kỹ thuật Hải quân và Trung đoàn 196 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức Hội nghị thông tin, tuyên truyền biển, đảo năm 2020 tại các huyện Tây Hòa, thị xã Đông Hòa và thị xã Sông Cầu.

 

 

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên

Dự hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cơ quan, ban, ngành của các huyện, xã và hơn 700 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên của các địa phương.

Mặc dù trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng các đơn vị đã tích cực, chủ động, phối hợp chặt chẽ với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên và các địa phương để triển khai tuyên truyền bằng hình thức phù hợp, bảo đảm chất lượng nội dung tuyên truyền và công tác phòng, chống dịch.

Tại các địa phương, báo cáo viên của các đơn vị đã thông tin về tình hình trên các vùng biển, đảo hiện nay cũng như những hoạt động của các nước trên Biển Đông; kết quả đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của ta trong thời gian vừa qua.

Chỉ huy Nhà máy Z753 tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa

Dịp này, các đơn vị Hải quân đã tặng quà các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương với tổng số tiền 15 triệu đồng.

Tin, ảnh: Đức Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn