Các đoàn nghệ thuật quần chúng biểu diễn tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân

HQ Online -

Tối 11/4, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân (thành phố Hồ Chí Minh) các đoàn tham gia Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên lần thứ X, năm 2024 đến biểu diễn phục vụ bộ đội và nhân dân trên địa bàn.

 Một số tiết mục tại đêm công diễn

Tham dự và cổ vũ chương trình công diễn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; đại biểu lãnh đạo, chỉ huy của các đoàn nghệ thuật; cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên của Nhà trường; cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và nhân dân trên địa bàn đóng quân.

Các đoàn nghệ thuật quần chúng đến biểu diễn tại Nhà trường gồm: Trường Sỹ quan Lục quân 2, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng, Ban Cơ yếu Chính phủ và Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên là một trong các hoạt động trọng điểm về văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức 5 năm một lần do Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam chủ trì phối hợp với Bộ Công an, Bộ Giáo dục và đào tạo, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức.

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng các đoàn nghệ thuật

Chủ đề của Liên hoan là “80 năm vang mãi bản hùng ca”. Các tiết mục tham gia Liên hoan đã ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng; những tấm gương hy sinh thầm lặng, hình ảnh cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”...

Chương trình công diễn đã mang đến những tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng, đậm chất nghệ thuật, có tính chuyên nghiệp cao, thể hiện bản sắc văn hoá, đời sống tinh thần phong phú của nhân dân các vùng miền và lực lượng vũ trang, được khán giả, cán bộ, chiến sĩ cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình.

Tin, ảnh: Hảo Hiếu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn