Bế mạc Hội thi thông tin tàu giỏi lần thứ VII năm 2022

HQ Online -

Chiều 27/5 tại TP. Đà Nẵng, Quân chủng Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi thông tin tàu giỏi lần thứ VII năm 2022. Đại tá Vũ Đình Hiển, Phó Tham mưu trưởng Hải quân dự.

Đại tá Vũ Đình Hiển phát biểu

Tham dự hội thi năm nay có 80 thí sinh là QNCN, HSQ-BS ngành thông tin hiện đang công tác trên tàu của các đơn vị trong toàn Quân chủng và nhân viên tín hiệu Lữ đoàn 146, Vùng 4.

Hội thi là dịp để các cơ quan chức năng đánh giá trình độ chuyên môn nghiệp vụ của nhân viên thông tin tín hiệu, thông tin báo vụ trong toàn Quân chủng; làm cơ sở rút kinh nghiệm để tiếp tục huấn luyện nâng cao trình độ, năng lực công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo, tuần tra chung và tham gia đối ngoại quốc phòng với hải quân các nước trong khu vực và thế giới.

Đại tá Vũ Đình Hiển trao thưởng các tập thể và cá nhân đoạt giải

Sau 4 ngày tranh tài, các thi sinh tham gia 2 môn thi là báo vụ và tín hiệu đều hoàn thành tốt các nội dung thi, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và trang bị.

Tin, ảnh: Quang Thanh

Tập thể: Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Vùng 3; giải Nhì Vùng 1, Vùng 4; giải Ba Vùng 2, Vùng 5.

Cá nhân: Nhất toàn năng môn báo vụ: Đại úy QNCN Đặng Văn Điềm, Nhân viên Báo vụ, Vùng 3. Nhất toàn năng môn tín hiệu: Đại úy QNCN Võ Quang Minh, Nhân viên Báo vụ Hải đoàn 129.

Ban tổ chức cũng trao Bằng khen, Giấy khen của Bộ Tư lệnh Hải quân cho các tập thể và cá nhât đạt thành tích cao trong hội thi.

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn