Vùng 5 Hải quân: Tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2018

HQ Online -

Chiều 15-6, tại Phú Quốc, Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2018. Đến dự buổi tọa đàm có Đại tá Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng cùng lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và 151 sĩ quan trẻ.

Đại tá Ngô Văn Thuân phát biểu tại buổi tọa đàm

Với chủ đề: “Sĩ quan trẻ Vùng 5 Hải quân kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”, buổi tọa đàm đã tập trung phân tích, làm rõ nội dung, đánh giá đặc điểm, tình hình, những thuận lợi và khó khăn tác động đến đội ngũ sĩ quan trẻ của Vùng hiện nay; làm rõ nhận thức, động cơ, trách nhiệm của sĩ quan trẻ; tinh thần tự học, tự rèn của sĩ quan trẻ để nâng cao trình độ mọi mặt đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Các nội dung tham luận tập trung vào đề xuất những chủ trương, giải pháp, chính sách cơ bản để giáo dục, bồi dưỡng, quan tâm, chăm lo và phát huy hiệu quả sự kiên định, trí tuệ, xung kích, sáng tạo trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham gia tại tọa đàm

Trực tiếp tham gia trao đổi tại buổi tọa đàm, Đại tá Ngô Văn Thuân đã biểu dương những thành tích của sĩ quan trẻ đã đạt được trong thời gian qua, nhấn mạnh vai trò quan trọng của đội ngũ sĩ quan trẻ đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong khắc phục khó khăn, rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu để trở thành cán bộ chủ trì về chính trị cao nhất của đơn vị; định hướng một số nội dung, biện pháp cơ bản để xây dựng đội ngũ sĩ quan trẻ vừa hồng, vừa chuyên, có năng lực lãnh đạo, chỉ huy tốt, trình độ chuyên môn giỏi, đáp ứng yêu cầu xây dựng Vùng, Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Tin, ảnh: Vũ Khương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn