Vùng 5: 20 cá nhân được khen thưởng trong phòng, chống dịch Covid-19

HQ Online -

Sáng 26/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đội Điều trị 78, Phòng Hậu cần, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND phường An Thới cho 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Các cá nhân được khen thưởng gồm 17 y, bác sĩ Đội Điều trị 78 và 3 nhân viên lái xe thuộc Phòng Tham mưu Vùng. Đây là những người trực tiếp tham gia lấy mẫu xét nghiệm nhanh kháng nguyên vi rút SARS-CoV-2 trong cộng đồng và vận chuyển F0, F1 đến các khu điều trị, cách ly tập trung trên địa bàn TP. Phú Quốc trong thời gian qua.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND phường An Thới, Thượng tá Lê Thanh Thuận, Đội trưởng Đội Điều trị 78 trao Giấy khen cho các cá nhân

Việc tặng thưởng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch bệnh là sự ghi nhận, đánh giá cao của lãnh đạo UBND phường An Thới đồng thời cổ vũ, động viên kịp thời cán bộ, chiến sĩ tích cực tham gia cùng các lực lượng chức năng khống chế, đẩy lùi dịch Covid-19 trên địa bàn.

                                                          Tin, ảnh: Văn Định, Nguyễn Kiên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn