Vùng 4 tiếp nhận quà từ Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Bộ Quốc phòng

HQ Online -

Sáng 13/5, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức tiếp nhận quà từ Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Bộ Quốc phòng. Đại tá Lã Văn Hùng, Phó Chính ủy Vùng chủ trì tiếp nhận.

Đoàn công tác của Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Bộ Quốc phòng do Đại tá Nguyễn Thị Việt Hoa, Chánh văn phòng làm trưởng đoàn. Cùng đi có đồng chí Đại tá Vũ Hà Nga Sơn, Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 354.

Đoàn tặng quà Trường mầm non Khu Căn cứ Quân sự Cam Ranh

Đoàn công tác của Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Bộ Quốc phòng đã tổ chức thăm, tặng quà cho một số gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn và một số học sinh là con của quân nhân đang công tác tại Vùng có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập; thăm, tặng quà Trường mầm non Khu Căn cứ Quân sự Cam Ranh; tặng quà và 30 xe đạp cho quân và dân huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hoà).

Tặng quà cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Đại tá Lã Văn Hùng bày tỏ lòng cảm ơn Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Bộ Quốc phòng đã có sự chia sẻ, động viên, giúp đỡ cán bộ, chiến sĩ của Vùng và quân, dân huyện đảo Trường Sa. Những phần quà được tiếp nhận sẽ được Vùng chuyển đến tận tay những gia đình quân nhân, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn và quân, dân huyện đảo Trường Sa trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Tuyên Bốn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn