Vùng 4 Hải quân: Tặng hơn 2.000 suất quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

HQ Online -

Tối 1-6, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân, Lữ đoàn 189 phối hợp với Công ty TNHH Deloitte Việt Nam và Trường Mầm non Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh tổ chức tết thiếu nhi cho con em cán bộ, nhân viên các đơn vị Hải quân đang sinh sống tại khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh.

Tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi Khu đô thị biểu diễn

Tại đây là không khí vui tươi, sôi động, mang đậm chất tuổi thơ qua các bài hát, điệu nhảy, trò chơi… do chính các em biểu diễn.

Vùng 4 Hải quân, Lữ đoàn 189 và Công ty TNHH Deloitte tặng quà cho các em thiếu nhi

Nhằm động viên, chăm lo cho hậu phương các quân nhân đang làm nhiệm vụ trong căn cứ quân sự Cam Ranh và trên huyện đảo Trường Sa, dịp này Vùng 4 Hải quân và Công ty TNHH Deloitte đã tặng hơn 2.000 suất quà với tổng giá trị gần 100 triệu đồng cho các em thiếu nhi; trao 4 suất học bổng và 126 suất đồ chơi cho các em học sinh Trường Tiểu học Căn cứ Cam Ranh; nói chuyện chuyên đề về hạnh phúc gia đình cho hội viên phụ nữ của Vùng và vợ các quân nhân đang sinh sống trong Khu đô thị.

(Tin, ảnh: Đức Thu)

*Cũng trong dịp này, Trung đoàn 251, Vùng 2 Hải quân đã tặng gần 150 phần quà cho các em học sinh giỏi là con của cán bộ, QNCN, CNVCQP đơn vị nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

Cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 585 giao lưu cùng các em thiếu nhi

Tại buổi gặp mặt, cán bộ, chiến sĩ và các em thiếu nhi đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa ngày Tết thiếu nhi 1-6; giao lưu văn nghệ, hái hoa dân chủ. Chỉ huy Trung đoàn và các trạm ra đa đã tặng gần 150 phần quà cho các em là học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện, cấp trường và Danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ với tổng số tiền gần 10 triệu đồng.

(Tin, ảnh: Văn Khol)

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn