Vùng 4 chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa

HQ Online -

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 17 và 18-6, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Bộ Tư lệnh Vùng 4 đã đến chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Khánh Hòa, Đài Phát thanh-Truyền hình Khánh Hòa; các cơ quan đại diện, thường trú của: Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Báo và truyền hình Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam, Báo Quân đội Nhân dân, Báo Hải quân Việt Nam.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 4 chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa

Tại các cơ quan báo chí, Bộ Tư lệnh Vùng đã tặng hoa, chúc mừng các lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, công nhân viên; cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí thời gian qua đã quan tâm, ủng hộ, phối hợp hiệu quả, kịp thời với Vùng 4 trong thông tin, tuyên truyền.

Đoàn công tác của Vùng chúc mừng Báo Khánh Hòa

Trân trọng những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 4, đại diện các cơ quan báo chí khẳng định thời gian tới sẽ tăng cường phối hợp để tuyên truyền sâu rộng, toàn diện hơn nữa các mặt công tác của Vùng đồng thời mong muốn Bộ Tư lệnh Vùng tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho cán bộ, phóng viên khi tác nghiệp tại đơn vị.

Tin, ảnh: Đức Thu, Vi Long

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn