Vùng 4: Bế mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2022

HQ Online -

Tối 20/12, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức bế mạc và công diễn các tiết mục xuất sắc trong Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2022. Đại tá Lã Văn Hùng, Phó Chính ủy Vùng và Đại tá Nguyễn Văn Bách, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng tới dự và chúc mừng.

Tiết mục công diễn của Lữ đoàn 101

Tham gia hội diễn năm nay có 17 đội văn nghệ với hơn 600 cán bộ, chiến sĩ của các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng. Các đội đã mang đến hội diễn hơn 100 tiết mục trong đó có nhiều tiết mục tự biên đặc sắc.

Ban tổ chức đã lựa chọn 16 tiết mục thuộc 3 chủ đề: “Vang mãi bản hùng ca giữ nước”; “Tiếp bước cha anh, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” và “Vùng 4 Hải quân vững bước dưới quân kỳ quyết thắng” để tham gia đêm công diễn.

Tiết mục công diễn của Lữ đoàn 162

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Ban giám khảo, các tiết mục tham gia Hội diễn đã được dàn dựng, biên đạo công phu, chất lượng nghệ thuật cao. Các diễn viên không chuyên tham gia với tinh thần trách nhiệm tốt.

Nhiều tiết mục tự biên, tự diễn phong phú, mang lại cảm xúc, truyền cảm hứng cho người xem cũng như cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ hăng hái thi đua trong huấn luyện, SSCĐ, chấp hành kỷ luật.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 4 trao thưởng các đội đạt giải

Ban tổ chức đã trao 1 giải Xuất sắc, 3 giải Nhất, 5 giải Nhì, 7 giải Ba theo 2 khối cho các cơ quan, đơn vị tham gia và trao 6 giải các tiết mục tự biên và 3 biên đạo chương trình xuất sắc.

Tin, ảnh: Tuyên Bốn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn