Vùng 3 tiếp nhận chiến sĩ mới năm 2021

HQ Online -

Từ ngày 27 đến 1-3, tại Đà Nẵng, Tiểu đoàn 355, Vùng 3 Hải quân đã tổ chức tiếp nhận chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2021. Các chiến sĩ nhập ngũ đợt này đến từ 3 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và TP. Đà Nẵng. Cùng với đó, đơn vị cũng tiếp nhận 170 chiến sĩ mới để huấn luyện cho Vùng Cảnh sát biển 2.

Trước đó, Vùng 3 Hải quân đã giao Tiểu đoàn 355 làm công tác chuẩn bị từ thao trường, bãi tập, giáo án, bài giảng, mô hình học cụ; làm mới hệ thống pano, khẩu hiệu tuyên truyền; củng cố nơi ăn ở, sinh hoạt cho bộ đội; thành lập các tổ phòng, chống dịch Covid-19, khu cách ly tại đơn vị…

Đơn vị tổ chức đón các chiến sĩ mới về đơn vị

Ngay sau khi các đoàn nhận quân về đến đơn vị, cơ quan quân y của Vùng tiến hành chặt chẽ các biện pháp phòng, chống dịch như: Phun khử khuẩn xe chở quân, kiểm tra thân nhiệt. 100% chiến sĩ mới phải khai báo y tế. Các đoàn nhận quân được bố trí ở khu riêng biệt. Các trường hợp có biểu hiện thân nhiệt cao, ho được cách ly tập trung theo quy định.

 Lấy thông tin và rà soát chất lượng chiến sĩ

Từ nay đến ngày khai mạc huấn luyện chiến sĩ mới, Tiểu đoàn 355, Vùng 3 Hải quân tiếp tục phối hợp với các cơ quan tiến hành rà soát chất lượng chính trị và tiến hành phúc tra sức khỏe cho bộ đội.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu, Quang Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn