Vùng 3 Hải quân: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 lượt đối tượng chính sách

HQ Online -

Ngày 14-6, tại Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 lượt đối tượng chính sách thuộc xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Các y, bác sĩ Vùng 3 khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân

Các đối tượng được khám bệnh đợt này là các gia đình chính sách, người già, gia đình khó khăn xã Hòa Khương. Các y, bác sĩ Vùng 3 đã tư vấn cho người dân về tình trạng sức khỏe để định hướng điều trị cũng như tiếp cận các dịch vụ y tế, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe cho bản thân. Trong ngày, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đã tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn xã Hòa Khương. Tổng số quà trị giá hơn 30 triệu đồng.    

   

Đại diện Vùng 3 thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Nẩm tại xã Hòa Khương

Tiểu đoàn 355, Kho K718, Trung tâm Bảo đảm Kỹ thuật 354 đã kịp thời huy động cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện, máy móc phối hợp với nhân dân xã thi công tuyến đường nội đồng tại thôn Phú Sơn và Gò Hà dài 621 m, rộng 3 m. Dự kiến, đến ngày 22-6 tuyến đường sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Cán bộ, chiến sĩ  Vùng 3 thi công tuyến đường tại xã Hòa Khương

Đại tá Huỳnh Trọng Thủy, Phó Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết: Việc khám, chữa bệnh; tặng quà gia đình chính sách; xây dựng đường nông thôn mới tại xã Hòa Khương là hoạt động hưởng ứng đợt thi đua cao điểm kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh-liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017) của cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân.

Tin, ảnh: Nguyễn Khắc Cừ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn