Vùng 2 tặng quà Tết các quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

HQ Online -

Ngày 22-1, tại TP. Vũng Tàu, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức gặp mặt, chúc Tết, tặng quà các gia đình quân nhân thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đại tá Đinh Văn Thắng, Phó Tư lệnh Vùng dự và chủ trì.

Tại buổi lễ, 39 phần quà của Bộ Tư lệnh Vùng 2 và 9 phần quà của Quỹ Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu” đã được trao cho các gia đình quân nhân thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. 

Sau khi tặng quà, đồng chí Phó Tư lệnh Vùng 2 gửi lời chúc Tết, động viên, chia sẻ khó khăn với các gia đình; mong muốn các gia đình luôn cố gắng, vươn lên trong cuộc sống và luôn là hậu phương vững chắc để các quân nhân yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội giao phó.

Chủ nhiệm Chính trị Vùng 2 tặng quà Tết các quân nhân tại khu vực Đồng Nai

Cùng ngày, Đại tá Đỗ Hồng Duyên, Chủ nhiệm Chính trị Vùng 2 cũng đã trao 22 phần quà của Bộ Tư lệnh Vùng và 6 phần quà của Quỹ Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu” cho các quân nhân chính sách, có hoàn cảnh khó khăn hiện đang công tác trong các đơn vị thuộc Vùng ở tỉnh Đồng Nai. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Tin, ảnh: Văn Lăng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn