Vùng 1 Hải quân: Giao lưu cán bộ, chiến sĩ với việc chấp hành pháp luật, kỷ luật

Hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam, sáng 9-11 tại Hải Phòng,  Cơ quan Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân tổ chức Giao lưu cán bộ chiến sĩ Vùng 1 Hải quân với việc chấp hành pháp luật, kỷ luật. Tham gia có đông đảo cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ Tư lệnh Vùng.

Các đại biểu tham gia giao lưu

Tại buổi giao lưu, các đại biểu tham gia đã chia sẻ những câu chuyện về chấp hành pháp luật và kỷ luật trong quá trình học tập và rèn luyện tại đơn vị cũng như trong cuộc sống hàng ngày như: tác hại của bia, rượu gây nên một số bệnh cho con người; vấn đề sinh đẻ, kế hoạch hóa gia đình; tác hại của thuốc lá…

Phần giao lưu của khán giả trả lời câu hỏi trắc nghiệm

Chỉ huy các cơ quan Vùng 1 cũng trao đổi những biện pháp duy trì về quản lý bộ đội; kinh nghiệm trong giáo dục, học tập các văn bản luật, những quy định của Quân chủng và đơn vị có hiệu quả.
Phần giao lưu với khản giả, ban tổ chức đã kết cấu các quy định của điều luật, các chỉ thị của Quân chủng Hải quân dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm hiện trên màn hình thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ tham gia trả lời.

Buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp, qua đó góp phần giáo dục nâng cao ý thức việc chấp hành pháp luật và kỷ luật của cán bộ, chiến sĩ  Vùng 1 Hải quân đi vào nền nếp.


Tin, ảnh: Vũ Hưởng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn