Tư lệnh Hải quân kiểm tra Lữ đoàn 172, Vùng 3

HQ Online -

Sáng 22/9, tại Đà Nẵng, Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân đã đến thăm, kiểm tra Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân. Tham gia đoàn công tác có thủ trưởng Bộ Tham mưu, Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật và Bộ Tư lệnh Vùng 3.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Lữ đoàn 172 đón Tư lệnh Hải quân

Tại Hải đội 315, Lữ đoàn 172, Tư lệnh Hải quân kiểm tra công tác huấn luyện, SSCĐ, bảo đảm kỹ thuật của Tàu 332; kiểm tra báo động rời bến khẩn cấp đối với Tàu 333 và kiểm tra tác nghiệp vận động của cán bộ tàu toàn Vùng.

Đoàn công tác kiểm tra cảng Lữ đoàn 172

Sau khi nghe Đại tá Đỗ Ngọc Hiểu, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 172 báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2021 của đơn vị và thủ trưởng các cơ quan Quân chủng báo cáo kết quả kiểm tra các mặt công tác của Lữ đoàn, Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm ghi nhận, biểu dương cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 172 đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm trong thời gian qua, tiêu biểu là công tác huấn luyện, diễn tập, SSCĐ.

Tư lệnh Hải quân động viên cán bộ, chiến sĩ Tàu 332

Đoàn công tác kiểm tra tại Tàu 332

Lữ đoàn 172 là điểm sáng trong hội thi, hội thao và phong trào học tập ngoại ngữ của Quân chủng và Vùng 3; có nhiều sáng kiến, mô hình học cụ được áp dụng vào thực tiễn huấn luyện, SSCĐ. Cán bộ, chiến sĩ an tâm tư tưởng, nhiệt tình, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ. Lữ đoàn phối hợp tốt với cấp ủy, chính quyền địa phương, tích cực ủng hộ và giúp đỡ nhân dân trên địa bàn chống dịch Covid-19.

Kiểm tra cán bộ tàu của Vùng 3 tác nghiệp vận động

Đồng chí Tư lệnh Hải quân cũng chỉ ra một số yếu điểm còn tồn tại và yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cấp của Lữ đoàn cần khắc phục triệt để trong thời gian sớm nhất.

Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm kết luận kiểm tra

Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm yêu cầu thời gian tới, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 172 tiếp tục làm tốt công tác quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của trên; huấn luyện sát phương án tác chiến; duy trì nghiêm công tác xây dựng nền nếp chính qui, quản lý kỷ luật; nắm chắc tư tưởng và quan tâm đến đời sống, điều kiện sinh hoạt của bộ đội. Đặc biệt, trong bất cứ hoàn cảnh nào, Lữ đoàn cũng không để dịch bệnh Covid-19 xâm nhập vào đơn vị.

Tin, ảnh: Hoàng Việt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn