Trao học bổng cho con quân nhân Vùng 3

HQ Online -

Chiều 22-11, tại TP. Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu” tổ chức trao 200 suất học bổng năm học 2020-2021 cho học sinh là con của sĩ quan, QNCN Vùng 3 Hải quân và Chi đội Kiểm ngư số 3.

Tham dự có đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu”; Trung tướng Nguyễn Văn Dỹ, nguyên Chính ủy Quân khu 7; Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 3 Hải quân.

Đồng chí Trương Mỹ Hoa và thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 3 trao học bổng cho các cháu học sinh

Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu” đã trao 200 suất học bổng cho các cháu học sinh là con của sĩ quan, QNCN Vùng 3 Hải quân. Mỗi suất học bổng gồm 1 triệu đồng, 1 bình đựng nước uống, 1 quần jean, 1 đôi dép bitis. Đây là những cháu học sinh vượt khó, chăm ngoan, học giỏi.

Các cháu học sinh chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu

Phát biểu tại buổi trao học bổng, Đại tá Nguyễn Hữu Minh nhấn mạnh: Từ năm 2017 đến nay, Vùng 3 luôn nhận được sự  quan tâm, giúp đỡ của Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu”. Mỗi năm, Quỹ đã trao 200 suất quà cho các cháu học sinh. Đây là sự động viên rất lớn cả về vật chất và tinh thần để giúp các cháu học sinh vươn lên học giỏi, tạo điều kiện để bố mẹ các cháu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Vùng 3 mong muốn Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu” thời gian tới có nhiều hoạt động giúp các cháu học sinh là con của cán bộ, QNCN, CNVQP Vùng 3 hơn nữa…

Nhân dịp này, Trung tướng Nguyễn Văn Dỹ đã nói chuyện thời sự với toàn thể các đại biểu tham dự.

Tin, ảnh: Hải Hà, Quang Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn