Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Thực hiện chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”

HQ Online -

Từ 29-11 đến 1-12, đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn do Đại tá Phạm Văn Phèn, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa thực hiện chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi bám biển”.

Đoàn công tác làm việc với lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh Hà Tĩnh

Đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã cùng với lãnh đạo Sở NN&PTNT các tỉnh đánh giá kết quả phối hợp, triển khai hỗ trợ ngư dân trong thời gian qua và thống nhất các nội dung phối hợp trong thời gian tới. Qua đó làm cơ sở tham mưu cho Thường vụ Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc để tiếp tục triển khai trong những năm tiếp theo.

Tặng cờ Tổ quốc, áo phao và quà cho ngư dân tỉnh Thanh Hóa

Đoàn đã tổ chức các hoạt động thiết thực như: Tuyên truyền cho ngư dân về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam; Chỉ thị 45 của Thủ tướng Chính phủ về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định; thông tin về quyền lợi và những hỗ trợ cho ngư dân khai thác hải sản xa bờ; tặng cờ Tổ quốc, tủ thuốc y tế, áo phao cứu sinh, tài liệu tuyên truyền những điều cần biết khi khai thác thủy, hải sản trên biển.

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Trao tiền hỗ trợ tại Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa 

Dịp này, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã tổ chức khánh thành, bàn giao nhà đồng đội và nhà tình nghĩa tại Thanh Hóa và Hà Tĩnh; tổ chức khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 500 người dân…

                                                                             Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn