Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Bế mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021

HQ Online -

Sáng 10-6, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức bế mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021. Đại tá Phạm Văn Phèn, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc chủ trì.

Tham dự lễ bế mạc có Đại tá Phạm Đức Hùng, Chủ nhiệm Chính trị Tổng công ty; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, công ty thành viên và 29 thí sinh đại diện cho 25 đầu mối đơn vị  trực thuộc Tổng công ty.

Các thí sinh tham gia phần thi nhận thức

Hội thi gồm 2 vòng thi sơ khảo và chung khảo. Nội dung của hội thi tập trung vào tuyên truyền những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng; những điểm mới trong Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Thành phần hội thi là các đồng chí bí thư, phó bí thư đảng bộ, chi bộ cơ sở các cấp trong Đảng bộ Quân cảng Sài Gòn và các đồng chí đạt giải cao trong hội thi Báo cáo viên cấp cơ sở.

Nội dung thi thuyết trình tại điểm cầu Hải đoàn 128

Ban tổ chức biểu dương các thí sinh đã bám sát nội dung thi, có liên hệ thực tiễn sát với yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị, chuẩn bị chu đáo tỷ mỷ; nội dung thuyết trình cơ bản đã thoát ly được đề cương, nêu giải quyết vấn đề khoa học, ngắn gọn, có sức lôi cuốn, tác phong tự tin; chấp hành nghiêm quy chế hội thi…

Đại tá Phạm Văn Phèn trao thưởng các thí sinh đoạt giải

Trong điều kiện dịch Covid-19 bùng phát trên diện rộng, ngoài các đồng chí tham gia thi trực tiếp, Ban tổ chức đã triển khai hình thức thi trực tuyến tại điểm cầu Hải đoàn 128 và Hải đoàn 129. Các thi sinh tham gia chấp hành nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế và các quy định phòng, chống dịch.

         

Trao giấy chứng nhận Báo cáo viên giỏi cho các thí sinh

Kết quả hội thi: 100% thí sinh được cấp chứng chỉ Giỏi. Giải Nhất đã được trao cho Thiếu tá Trần Thị Hồng Thu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT công ty Dịch vụ Hàng hải và Trung úy Trần Văn Dũng, Bí thư chi bộ, Chính trị viên tàu 904, Hải đoàn 129. Ban tổ chức đã trao giải Nhì cho 3 đồng chí và giải Ba cho 4 đồng chí đạt thành tích cao.

                                                                             Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn