Tọa đàm “Tô thắm phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân

HQ Online -

Tối 4/8, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Chi đội Kiểm ngư số 4 tổ chức tọa đàm với chủ đề: “Tô thắm phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân. Tham dự tọa đàm có gần 360 cán bộ, nhân viên.

 Quang cảnh buổi tọa đàm

Đại biểu tham gia tọa đàm đã trao đổi làm rõ các nội dung: Nhận diện các thủ đoạn chống phá nhằm xuyên tạc, bôi nhọ, bóp méo hình tượng Bộ đội Cụ Hồ và các giải pháp miễn dịch trước tác động của mặt trái của xã hội hiện nay; đẩy lùi chủ nghĩa cá nhân bằng sức mạnh của tập thể và các tổ chức; trách nhiệm của thế hệ hôm nay trong giữ gìn và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ.

Các ý kiến cũng đã trao đổi, học tập những cách làm hay, giải pháp mang tính đột phá sáng tạo, tiêu biểu, kinh nghiệm và giải pháp trong học tập và làm theo Bác, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân; kết hợp giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ với đẩy mạnh đấu tranh chống quan điểm, tư tưởng sai trái, thù địch thời kỳ mới; công tác giáo dục, rèn luyện, phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, kiên quyết đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân.

                                                                   Tin, ảnh: Đức Quỳnh, Văn Sáng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn